Tổng Giám đốc LHcom dự giải “FLC Faros Golf Tournament 2018”

Vừa qua, tại FLC Ha Long Golf Club, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Loan Hà (LHcom) Lê Thị Hải Hà đã tham gia thi đấu tại giải “FLC Faros Golf Tournament 2018”.
 

FLC Faros Golf Tournament 2018 thu hút 1400 golfer

 
Giải do FLC Faros – một đối tác của LHcom - phối hợp với Công ty Dầu tư Du thuyền và Sân golf Biscom tổ chức. Giải đấu được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 08-11/3, là giải golf lớn nhất dịp đầu xuân 2018 với sự tham dự của gần 1.400 gôn thủ, được chia thành 7 buổi thi đấu chính thức.
 

TGĐ Công ty Thương mại Loan Hà (LHcom) Lê Thị Hải Hà thi đấu
tại “FLC Faros Golf Tournament 2018”. 

 
Đặc biệt, với khoảng cách cắm cờ ngắn và dễ, số lượng xe ô tô hạng sang tại các hố Hole In One là không giới hạn, BTC FLC Faros Golf Tournament 2018 đang rất kì vọng sẽ có thật nhiều HIO trong 4 ngày thi đấu. Đó sẽ không chỉ phần thưởng xứng đáng cho các golfer mà còn là sự may mắn đầu xuân Mậu Tuất cho sân FLC Ha Long Golf Club.
FLC Faros Golf Tournament 2018 được chú ý nhờ địa điểm tổ chức – FLC Hạ Long Golf Club – một tuyệt tác sân golf do bộ đôi nhà thiết kế sân golf nổi tiếng Brian Curley và Lee Schmidt lên ý tưởng.

 

Trong thời gian dự giải đấu, TGĐ Lê Thị Hải Hà đã gặp gỡ, làm việc với nhiều đối tác của LHcom

 
Golfer Lê Thị Hải Hà cho biết, mục tiêu dự giải lần này là để thi đấu cọ xát, giao lưu, làm việc với các đối tác. Công ty TNHH Thương mại Loan Hà (LHcom) là đối tác của FLC, cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp của các dự án lớn như: FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc.
Ngoài ra, LHcom cũng đang thi công nhiều dự án khác trải dài trong cả nước.